![](/sites/default/files/styles/book_cover/public/2020-11/5-5948-1487561228.png?itok=OvC4z5z8)
คู่มือการดูแลเด็กวัยเรียนที่มีปัญหาพฤติกรรม-อารมณ์ สำหรับบุคลากรสาธารณสุข
เป็นคู่มือสำหรับบุคลากรสาธารณสุขในโรงพยาบาลชุมชนหรือโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบลเพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานร่วมกับโรงเรียนและ ผู้ปกครองในการดูแลช่วยเหลือเด็กวัยเรียนที่มีปัญหาพฤติกรรม-อารมณ์ที่เกินขีดความสามารถ ของระบบโรงเรียนจะดูแลได้ และสามารถส่งต่อหน่วยบริการสาธารณสุขระดับสูงขึ้นต่อไปได้ อย่างเหมาะสม